ĐIỀU KHOẢN CHUNG

 Giải thích từ ngữ
2.1. "Tài khoản" có nghĩa là tài khoản mà quý khách cần có để đăng nhập vào trang web của chúng tôi nếu quý khách muốn mua hàng;
2.2. "Thông báo" có nghĩa là email của Công ty Hoa Ban để thông báo chúng tôi đã nhận được Đơn đặt hàng của quý khách;
2.3. "Ngày làm việc" nghĩa là các ngày trong tuần ngoại trừ thứ Bảy, Chủ Nhật, hoặc bất kì ngày lễ nào ở Việt Nam;
2.4. "Xác nhận đơn đặt hàng" có nghĩa là chúng tôi sẽ gửi email cho quý khách để xác nhận về đơn đặt hàng của quý khách;
2.5. "Hợp đồng" có nghĩa là đơn hàng của quý khách tuân theo các điều khoản và điều kiện mà chúng tôi đã chấp nhận;
2.6. "Khách hàng" có nghĩa là cá nhân mua hàng tại trang Web của chúng tôi;
2.7. "Đơn hàng" có nghĩa là đơn hàng do quý khách đặt trên trang Web để mua sản phẩm từ chúng tôi;

3. Quy định khách hàng
3.1- Để mua hàng ở trên Web, quý khách phải trên 18 tuổi và có đầy đủ năng lực pháp lý
3.2 -Khách hàng đã đọc kỹ các thông tin về sản phẩm trên website & chấp nhận các điều kiện, điều khoản về mua hàng, thanh toán của công ty

4. Hiệu lực
4.1 Các Điều Khoản và Điều Kiện này được áp dụng cho tất cả các đơn hàng và hợp đồng chúng tôi thực hiện trong kinh doanh và cung cấp sản phẩm. Khi quý khách gửi đơn hàng cho chúng tôi, cung cấp cho chúng tôi thông tin để giao hoặc nhận hàng, điều này không được coi là quý khách chấp nhận chính thức các Điều Khoản và Điều Kiện này.
4.2 Các nội dung của Điều Khoản và Điều Kiện có thể thay đổi mà không cần báo trước. Chúng tôi sẽ thông báo cập nhật trên Web. Quý khách cần xem kỹ mỗi khi có đơn hàng.

5. Cách hình thành hợp đồng
5.1 Khi đặt hàng, quý khách có thể tạo (hoặc không tạo) tài khoản cá nhân trên trang Web, và quý khách thực hiện theo hướng dẫn trên trang Web về cách đặt hàng và đưa ra thay đổi cho những đơn hàng kế tiếp trước khi gửi tới trang Web.
5.2 Một khi quý khách đã chọn sản phẩm và đặt hàng, quý khách sẽ được thông báo trên trang Web những chi phí phải trả, bao gồm thuế giá trị hàng hóa và dịch vụ (nếu có), và phí giao hàng.
5.3 Quý khách sẽ trả đầy đủ số tiền tại thời điểm đặt hàng bằng cách điền đầy đủ thông tin thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ được phát hành bởi ngân hàng được chúng tôi chấp nhận hoặc qua tài khoản Ngân Lượng hoặc có thể trả theo bất cứ hình thức nào mà chúng tôi chấp nhận.
5.4 Nếu quý khách được hỏi thông tin về thẻ thanh toán, quý khách phải là người có đầy đủ quyền sử dụng thẻ hoặc tài khoản thanh toán đó. Thẻ hoặc tài khoản đó phải có đủ tiền để trả các khoản thanh toán đề xuất cho chúng tôi.
5.5 Quý khách cam kết rằng tất cả thông tin cung cấp cho chúng tôi cho mục đích mua sản phẩm từ chúng tôi hoàn toàn chính xác, và thẻ tín dụng hay thẻ ghi nợ, hoặc tài khoản thanh toán hay những cách thức thanh toán khác mà quý khách sử dụng là của quý khách, và có đủ tiền hoặc tín dụng để chi trả toàn bộ giá trị của sản phẩm. Chúng tôi có quyền xác nhận thông tin thanh toán của quý khách trước khi cung cấp sản phẩm.
5.6 Khi quý khách gửi đơn hàng trên trang Web, quý khách đã đồng ý với những Điều Khoản và Điều Kiện này tại thời điểm đặt hàng. Quý khách nên xem lại những Điều Khoản và Điều Kiện mới nhất vào mỗi lần đặt hàng.
5.7 Sự chấp nhận sẽ được thông báo rõ ràng cho quý khách qua email, dưới hình thức văn bản tên là “Xác Nhận Đơn Hàng” nói rõ là chúng tôi chấp nhận đơn hàng của quý khách. Xác Nhận Đơn Hàng của chúng tôi sẽ có hiệu lực khi nó được gửi bởi chúng tôi.
5.8 Nếu sau khi gửi, quý khách phát hiện đơn hàng của mình chưa được chính xác, Quý khách vui lòng làm lại thao tác đặt hàng. Phần tên người nhận Quý khách bổ sung từ - ĐẶT LẠI để chúng tôi xác nhận đúng đơn hàng cho quý khách.
5.9 Quý khách phải cung cấp cho chúng tôi thông tin chính xác của mình và phải luôn cập nhật thông tin và thông báo cho chúng tôi nếu có sự thay đổi nào.

 Điều khoản về bất khả kháng
- Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ hành vi vi phạm, cản trở hoặc chậm trễ trong việc thực hiện một hợp đồng nào do bất kỳ nguyên nhân nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi, bao gồm: thiên tai, thảm họa thiên nhiên, bạo động, khủng bố, sự cố về máy móc, phần mềm của bên thứ 3 hoặc vấn đề về việc cung cấp tiện ích công cộng (bao gồm điện, viễn thông hay internet); thiếu hụt hoặc không có khả năng để lấy sản phẩm, vật liệu, thiết bị hay vận chuyển….Quý khách hoặc Chúng tôi có thể chấm dứt hợp đồng ngay lập tức bằng văn bản thông báo cho bên kia biết khi các “Trường hợp Bất Khả Kháng” kéo dài 2 ngày làm việc hoặc hơn. Trong trường hợp này, không bên nào sẽ chịu trách nhiệm cho bên nào cả khi hợp đồng được chấm dứt (ngoài trường hợp hoàn trả lại tiền mà quý khách đã thanh toán nhưng chưa nhận sản phẩm). 

6. Xử lý vi phạm
6.1 Trong trường hợp công ty Hoa Ban  xác nhận Quý khách vi phạm những điều dưới đây, chúng tôi có thể ngừng hoặc hủy bỏ tư cách sử dụng dịch vụ. Và chúng tôi không chịu trách nhiệm về những tổn hại phát sinh do việc ngừng hoặc hủy bỏ như trên gây ra. Trong trường hợp Quý khách gây tổn hại đến lợi ích của công ty Hoa Ban, hoặc người thứ ba do vi phạm những điều nêu dưới đây, thì Quý khách đó phải có trách nhiệm bồi thường những tổn hại đó.
Đăng kí thông tin không đúng sự thật
Có các hành vi vi phạm pháp luật và quy định này.
Sử dụng tài khoản và mật khẩu vào mục đích bất chính, hoặc cho người thứ ba sử dụng

6.2 Trong quá trình sử dụng nếu xẩy ra tranh chấp giữa người sử dụng và công ty chúng tôi, hai bên sẽ tiến hành đàm phán hòa giải với tinh thần hữu nghị. Trong trường hợp không giải quyết được bằng hòa giải sẽ đưa ra pháp luật giải quyết.

THANH TOÁN

A. Chuyển khoản

Quý khách có thể thanh toán qua các tài khoản sau:

Tên tài khoản – Phạm Lâm Hoài

- Số tài khoản: 1010 100 463 2262, Ngân hàng Vietinbank – Chi nhánh Đống Đa.

- Số tài khoản: 002 1000 810 992  Ngân hàng Vietcombank – Chi nhánh Thành Công

- Số tài khoản: 14222 050 14530, Ngân hàng  Agribank – Chi nhánh Đông Hà Nội.

Lưu ý: Sau khi đã thanh toán tiền hàng. Quý khách vui lòng thông báo đến bộ phận Bán hàng online bằng cách: gọi điện qua số 0943 95 9090 thông báo việc thanh toán đơn hàng.

B. Thu tiền tại nhà

- Dịch vụ thu tiền tận nơi là phương thức thanh toán bằng cách đưa tiền trực tiếp cho nhân viên vận chuyển. Các bước thanh toán được tiến hành như sau:

1. Sau khi Quý khách đặt đơn hàng thành công, Nhân viên vận chuyển sẽ gọi điện cho Quý khách trước khi giao hàng.

2.Nhân viên giao hàng sẽ đến trong vòng 48 - 72 h ngày làm việc sau khi nhận được yêu cầu đặt hàng.

3. Thanh toán và nhận sản phẩm từ nhân viên vận chuyển.

Lưu ý: Một số địa điểm giao thông không thuận tiện, thời gian giao hàng có thể bị kéo dài hơn 72 h. Công ty sẽ thông báo cho Quý khách cụ thể những địa danh này.

C. Dịch vụ thu hộ - Thanh toán khi nhận hàng

-       - Với các địa điểm ở  vùng sâu, vùng xa, khu vực nông thôn, chúng tôi sẽ thực hiện bán hàng thanh toán thu hộ, Theo đó, hàng hóa sẽ được giao tại nhà của quý khách. Quý khách nhận hàng rồi mới thanh toán. Dịch vụ thu hộ có mức phí là 36.000đ/ 1 đơn hàng. Các trường hợp đặc biệt khác có thể tăng nhưng tối đa là 50.000đ/ đơn hàng. Số tiền phụ thu sẽ được nhân viên tư vấn báo cho quý khách ngay từ khi đặt hàng.

 

VẬN CHUYỂN - GIAO HÀNG

1. Chúng tôi sẽ giao sản phẩm đến địa điểm mà quý khách hàng yêu cầu trong đơn đặt hàng.

2. Chúng tôi sẽ giao hàng trong khoản thời gian mà chúng tôi đã định trước cho quý khách tại thời điểm đặt hàng (hoặc sẽ được cập nhật lại trong Xác Nhận Đơn Hàng). Chúng tôi luôn cố gắng giao hàng trong vòng 3 ngày làm việc tính từ ngày quý khách đặt hàng.

3. Chúng tôi sẽ cho quý khách biết nếu như chúng tôi có sự chậm trễ trong việc giao hàng nhưng trong phạm vi pháp luật cho phép, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất cứ tổn thất, các khoản nợ, chi phí, thiệt hại, hoặc cước phí phát sinh từ việc giao hàng trễ.

4. Khi hàng được giao, quý khách sẽ được yêu cầu ký nhận hàng. Quý khách sẽ phải kiểm tra sản phẩm cho bất kì lỗi lầm hoặc hư hại nào đó trước khi ký nhận hàng. Quý khách nên giữ kỹ biên lai phòng trường hợp sau này quý khách cần nói chuyện lại với chúng tôi về sản phẩm đã mua.

5. Xin quý khách lưu ý rằng có một số địa điểm chúng tôi sẽ không thể giao hàng được. Nếu trường hợp đó xảy ra, chúng tôi sẽ thông báo cho quý khách qua thông tin liên lạc mà quý khách đã cung cấp khi đặt hàng và sắp xếp hủy đơn hàng hoặc giao hàng đến một địa chỉ khác.

6. Quý khách nên cẩn thận khi nhận sản phẩm để tránh làm hỏng nó, đặc biệt là khi sử dụng bất kì vật dụng sắc nhọn để mở.

7. Nếu quý khách không thể có mặt để nhận hàng, chúng tôi sẽ để lại ghi chú hướng dẫn cách gửi hàng lại hoặc đến công ty vận chuyển để nhận.

8. Nếu việc giao và nhận hàng bị trì hoãn vì sự từ chối nhận hàng không hợp lý của quý khách, chúng tôi sẽ xử lý bằng 1 trong 2 cách sau:

- Phụ thu một khoản phí vận chuyển hợp lý và các chi phí phát sinh khác mà quý khách phải chịu; hoặc

- Chúng tôi sẽ thông báo cho quý khách về việc hủy bỏ hợp đồng, trong trường hợp này chúng tôi sẽ hoàn trả bất kỳ chi phí nào mà quý khách đã trả cho hợp đồng nói trên cho quý khách hoặc ngân hàng phát hành thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ của quý khách, trừ đi một khoản phí điều hành hợp lý cho chúng tôi.

 

BẢO HÀNH - ĐỔI TRẢ HÀNG

 Bảo hành – Đổi trả hàng & Xử lý sản phẩm lỗi

1.      A. Bảo hành
Sản phẩm sẽ được giao nguyên vẹn và đúng với số lượng đã đặt; và Sản phẩm sẽ theo đúng hướng dẫn sử dụng mới nhất của nhà sản xuất như được ghi trên trang Web của chúng tôi hoặc được ghi trên sản phẩm tại thời điểm quý khách đặt hàng. Các trường hợp có bảo hành chúng tôi sẽ thực hiện / theo ủy nhiệm của nhà sản xuất theo thời gian ghi trên sản phẩm.
 

1.      B. Đổi trả hàng

Quý khách đã mua hàng có quyền đổi trả hàng trong các trường hợp sau:

- Hãng đã hết hạn sử dụng, hoặc sẽ hết trong quá trình dùng sản phẩm

- Hàng đã bong, tróc, vỡ, biến dạng, hở…không còn nguyên vẹn

- Hàng đã giao không đúng với thông tin trên website đặt hàng

- Hàng không đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, không có chứng nhận CBTC của cơ quan nhà nước có thẩm quyên

- Hàng thuộc diện buộc phải thu hồi theo quyết định của cơ quan nhà nước

Khi đổi trả hàng quý khách được hoàn tiền đã mua mà không phải trả bất kỳ khoản phí nào khác.

1.      C. Xử lý sản phẩm lỗi

1. Quý khách có trách nhiệm sử dụng sản phẩm theo đúng hướng dẫn sử dụng.

2. Chúng tôi cố gắng hết sức để giao sản phẩm trong tình trạng tốt nhất. Tuy nhiên, nếu quý khách có phàn nàn về sản phẩm bị lỗi, xin vui lòng giữ nguyên tình trạng sản phẩm lúc đó để chúng tôi, hoặc đại diện của chúng tôi, đến để kiểm tra trong thời gian sớm nhất có thể.

3. Để giúp quý khách có biện pháp xử lý sản phẩm bị lỗi, chúng tôi sẽ cần sự hợp tác của quý khách và yêu cầu quý khách cung cấp một số thông tin về sản phẩm, bao gồm:

- Những chi tiết chứng minh sản phẩm bị hư hại hoặc bị lỗi; và

- Cung cấp thông tin về số đơn hàng và các thông tin khác khi chúng tôi yêu cầu.

4.  Nếu quý khách muốn chúng tôi sửa chữa, thay đổi, hoặc hoàn trả tiền cho các sản phẩm được đề cập trong hợp đồng, và chúng tôi thấy rằng sản phẩm đó:

- Sử dụng sai, bị lạm dụng, hay bị bỏ bê, bất cẩn hay không được quan tâm, bảo quản, hoặc bị hư hỏng hay trong tình trạng bất thường; hoặc

- Bị vướng vào bất cứ tai nạn nào hoặc bị thiệt hại do những chủ ý thay đổi hoặc chỉnh sửa; hoặc

- Được sử dụng trái với hướng dẫn sử dụng mà nhà sản xuất đưa ra; hoặc

- Bị hao mòn do được sử dụng hoặc bị xé sau khi chúng tôi đã giao hàng.

Chúng tôi có quyền quyết định không sửa chữa, thay đổi, hoặc hoàn trả tiền cho sản phẩm đó và/hoặc chúng tôi sẽ yêu cầu quý khách trả các khoản phí vận chuyển và phí dịch vụ dựa trên chi phí hiện hành chuẩn của chúng tôi và chúng tôi sẽ thanh toán vào thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ, hoặc qua bất cứ thông tin thanh toán nào mà quý khách đã cung cấp cho chúng tôi khi đặt hàng. Và trong phạm vi pháp luật cho phép, chúng tôi sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm nào cho tổn thất, các khoản nợ, chi phí, thiệt hại hoặc phí phát sinh nào khác.

 

BẢO MẬT THÔNG TIN

A. Chính sách thu thập thông tin

           1- Mục đích và phạm vi thu thập thông tin

*  Mục đích: Nhằm gửi hàng đến địa chỉ quý khách yêu cầu một cách nhanh nhất, chính xác nhất

*  Phạm vi thu thập thông tin: Các thông tin thu thập phục vụ cung cấp đơn hàng bao gồm:

 -  Họ và tên: (Không bắt buộc đầy đủ)

- Địa chỉ nhận hàng

- Số điện thoại di động/ ĐT bàn (không bắt buộc)

- Emai/ Thư điện tử (không bắt buộc)

2- Phạm vi sử dụng thông tin

- Thông tin được thu thập chỉ được sử dụng cho việc mua – bán – giao hàng cho khách hàng;

- Công ty gửi thông tin cho khách hàng về các chương trình khuyến mại (nếu có).


3- Thời gian lưu trữ thông tin:
Thông tin được lưu trữ trên website không quá 01 năm kể từ khi quý khách mua hàng. Hết thời gian này, thông tin bị xóa bỏ
4- Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân: Đăng trên website theo công bố

5- Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình: Người dùng muốn thay đổi thông tin cá nhân chỉ cần nhập số điện thoại, hệ thống sẽ hiển thị thông tin đã đăng ký, người dùng có thể chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

B. Chính sách bảo mật thông tin

- Bảo mật thông tin khách hàng là một trong những ưu tiên hàng đầu nhằm tạo điều kiện mua sắm tốt nhất cho khách hàng tại Camnanglamdep.vn.

- Chúng tôi hiểu rằng việc sử dụng hợp lý và bảo mật thông tin sẽ thể hiện sự quan tâm của chúng tôi dành cho khách hàng. Vì thế, Camnanglamdep.vn rất trân trọng và cam kết đảm bảo sẽ sử dụng thông tin trên một cách hợp lý và có cân nhắc, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng và tạo môi trường mua sắm an toàn, tiện lợi & chuyên nghiệp nhất.

1. Thu thập thông tin khách hàng

- Để sử dụng được các dịch vụ của Camnanglamdep.vn, Quý khách hàng đăng ký tài khoản và cung cấp một số thông tin như: Email, họ tên, số điện thoại, địa chỉ và một số thông tin khác. Phần thủ tục đăng k‎ý này nhằm giúp chúng tôi xác định phần thanh toán và giao hàng chính xác cho người nhận. Khách hàng có thể chọn không cung cấp cho chúng tôi một số thông tin nhất định nhưng khi đó bạn sẽ không thể hưởng được một số tiện ích mà những tính năng của chúng tôi cung cấp.

- Chúng tôi sẽ lưu trữ bất kỳ thông tin nào bạn nhập trên website hoặc gửi đến Camnanglamdep.vn. Những thông tin đó sẽ được sử dụng cho mục đích phản hồi yêu cầu của khách hàng, đưa ra những gợi ý‎ phù hợp cho từng khách hàng khi mua sắm tại Camnanglamdep.vn, nâng cao chất lượng hàng hóa dịch vụ và liên lạc với bạn khi cần

- Ngoài ra, các thông tin giao dịch gồm: lịch sử mua hàng, giá trị giao dịch, phương thức vận chuyển và thanh toán cũng được Camnanglamdep.vn lưu trữ nhằm giải quyết những vấn đề có thể phát sinh về sau. Tuy nhiên nếu sau 1 năm khách  hàng không đăng ký sử dụng lại, chúng tôi sẽ chủ động xóa dữ liệu về khách hàng mà không cần thông báo trước. Để mua hàng quý khách cần đăng ký lại thông tin.

2. Sử dụng thông tin

      Mục đích của việc thu thập thông tin là nhằm xây dựng Camnanglamdep.vn trở thành một website TMĐT bán hàng mang lại nhiều tiện ích nhất cho khách hàng. Vì thế, việc sử dụng thông tin sẽ phục vụ những hoạt động sau:

-  Xác nhận thông tin đơn hàng, gửi nhận hàng và thanh toán.

-   Gửi newsletter giới thiệu sản phẩm mới và những chương trình khuyến mãi của Camnanglamdep.vn đến với khách hàng(nếu có)

-   Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Camnanglamdep.vn.

-   Giải quyết các vấn đề, tranh chấp phát sinh liên quan đến việc sử dụng Website.

3. Chia sẻ thông tin

- Camnanglamdep.vn hiểu rằng thông tin về khách hàng là một phần rất quan trọng trong việc kinh doanh và sẽ không được bán, trao đổi cho một bên thứ ba nào khác. Chúng tôi sẽ không chia sẻ thông tin khách hàng trừ những trường hợp cụ thể sau đây: 

+ Để bảo vệ Camnanglamdep.vn và các bên thứ ba khác: Chúng tôi chỉ đưa ra thông tin tài khoản và những thông tin cá nhân khác khi tin chắc rằng việc đưa những thông tin đó là phù hợp với luật pháp, bảo vệ quyền lợi, tài sản của người sử dụng dịch vụ của Camnanglamdep.vn và các bên thứ ba khác. Và trong các chính sách quy tắc đối với bên thứ ba. Chúng tôi yêu cầu các bên thứ ba phải đảm bảo trách nhiệm bảo mật nguồn thông tin của khách hàng mà chúng tôi cung cấp.

+ Theo yêu cầu pháp l‎ý từ một cơ quan chính phủ hoặc khi chúng tôi tin rằng việc làm đó là cần thiết và phù hợp nhằm tuân theo các yêu cầu pháp l‎ý

Trong những trường hợp còn lại, chúng tôi sẽ có thông báo cụ thể cho Quý khách hàng khi phải tiết lộ thông tin cho một bên thứ ba và thông tin này chỉ được cung cấp khi được sự phản hồi đồng ‎ý‎ từ phía Quý khách hàng. VD: các chương trình khuyến mãi có sự hợp tác, tài trợ với các đối tác của Camnanglamdep.vn; cung cấp các thông tin giao nhận cần thiết cho các đơn vị vận chuyển.

Camnanglamdep.vn cam kết không bán, không chia sẻ dẫn đến việc làm lộ thông tin cá nhân của khách hàng vì mục đích thương mại, vi phạm những cam kết đã được đặt ra trong quy định chính sách bảo mật thông tin khách hàng tại Camnanglamdep.vn.

4. Bảo mật thông tin khách hàng

Một điều quan trọng rất quan đối với khách hàng là việc tự bảo vệ thông tin của mình trước sự tiếp cận thông tin về password khi dùng chung máy tính với nhiều người. Khi đó, bạn phải chắc chắn đã thoát khỏi tài khoản sau khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi xin cam kết không cố ‎‎ý tiết lộ thông tin khách hàng, không bán hoặc chia sẻ thông tin khách hàng của Camnanglamdep.vn vì mục đích thương mại, vi phạm những cam kết giữa chúng tôi với Qu‎ý khách hàng chiếu theo Chính sách bảo mật thông tin khách hàng của Camnanglamdep.vn